Các câu hỏi thường gặp
Powered By GitBook
Hoàn tiền Netflix

Kính gửi quý khách hàng của Divine Shop,

Trước tiên tiên Divine Shop xin lỗi quý khách về việc gián đoạn sử dụng dịch vụ Netflix do Shop cung cấp. Trong lúc sự cố xảy ra, lượng khách hàng chat vào fanpage tương đối đông nên việc trả lời khách bị chậm trễ, rất mong quý khách hàng thông cảm.
Do gặp sự cố về cổng thanh toán, nên có nhiều tài khoản Netflix bị mất gói cước, không thể sử dụng. Đồng thời số lượng tài khoản lỗi tương đối lớn nên Shop không kịp fix lỗi để khách hàng tiếp tục sử dụng. Vì vậy để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, Shop xin hoàn tiền về tài khoản Divine Shop theo đúng chính sách bảo hành đã cam kết với khách hàng khi cung cấp dịch vụ. Khách hàng đăng nhập tài khoản Divine Shop để kiểm tra số dư được hoàn.
Với khách hàng mua hàng qua hình thức thanh toán siêu tốc, chưa có tài khoản Divine Shop. Chọn Đăng nhập Google (nếu dùng Gmail) hoặc bấm quên mật khẩu và điền địa chỉ Email đã dùng mua hàng để lấy mật khẩu truy cập tài khoản.
Với số tiền hoàn về tài khoản, khách hàng có thể tiếp tục sử dụng dịch vụ. Hiện tại Shop đã khắc phục được vấn đề với các tài khoản bán mới, do số lượng khách hàng mua lại đông nên có thể xảy ra tình trạng hết hàng, dự kiến lượng hàng sẽ ổn định trong 1-2 hôm tới.
Nếu khách hàng không muốn tiếp tục sử dụng dịch vụ bên Shop, Shop hỗ trợ hoàn lại tiền về tài khoản ngân hàng hoặc ví điện tử MoMo. Để yêu cầu rút tiền, khách hàng điền đầy đủ thông tin vào form NÀY, yêu cầu sẽ được xử lý trong 24h.
Lời cuối, Divine Shop cảm ơn khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ tại Shop, Divine Shop xin rút kinh nhiệm, đảm bảo nguồn hàng ổn định trách các sự cố không mong muốn tương tự xảy ra trong tương lai.

Trân trọng.

Last modified 30d ago