Các câu hỏi thường gặp
Hoàn tiền Netflix
Bạn thân mến,
Đầu tiên, Divine xin được cảm ơn bạn vì đã thông cảm sự cố về cổng thanh toán Netflix này.
Kế đến, Divine sẽ tiến hành hoàn tiền về tài khoản trên web của bạn theo đúng Chính sách bảo hành như lời cam kết về việc bảo đảm quyền lợi của khách hàng. Bạn có thể đăng nhập vào tài khoản để kiểm tra số dư được hoàn trả.
Mua lại sản phẩm mới Hiện tại Shop đã khắc phục được vấn đề, với số tiền hoàn về tài khoản, bạn có thể tiếp tục dùng để mua lại sản phẩm hoặc mua các sản phẩm khác. Sản phẩm có thể sẽ hết hàng trong 1 - 2 ngày do số lượng khách tại Divine rất lớn.
Rút tiền Trong trường hợp muốn rút tiền về tài khoản cá nhân (ngân hàng hoặc Momo) bạn có thể điền thông tin vào form NÀY, hệ thống sẽ xử lý trong 24h.
Trường hợp chưa có tài khoản Divine Bạn chọn Đăng nhập Google (nếu dùng Gmail) hoặc bấm quên mật khẩu và điền địa chỉ Email đã dùng mua hàng để lấy mật khẩu truy cập tài khoản.
Cảm ơn bạn đã luôn tin tưởng mua hàng tại DivineShop.vn Thân mến.
Copy link